Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng mới có nhu cầu
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách cũ: mục tiêu trở thành khách hàng trung thành.
- Thực hiện triển khai các chiến dịch marketing của công ty để khẳng định thương hiệu
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Có laptop
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như - Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có kiến thức về thẩm mỹ v.v)
- Thời gian làm việc từ 8h30-18h phòng máy lạnh.

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng doanh số có thể đạt 7- 15,000,000 VNĐ (Dựa theo năng lực).
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở. Đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tạo cơ hội thực hành phát triển bản thân.
- Cơ hội được áp dụng và ghi nhận những ý tưởng độc đáo, sáng kiến cá nhân vào hệ thống...
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, Du Lịch hằng năm ,......

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 1
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
Số 26-28 đường số 6 Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn