Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng mới có nhu cầu
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách cũ: mục tiêu trở thành khách hàng trung thành.
- Thực hiện triển khai các chiến dịch marketing của công ty để khẳng định thương hiệu
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như - Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có kiến thức về thẩm mỹ v.v)
- Thời gian làm việc từ 8h30-18h phòng máy lạnh.
Phúc lợi công việc
- Lương + Thưởng doanh số có thể đạt 7- 15,000,000 VNĐ (Dựa theo năng lực).
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở. Đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tạo cơ hội thực hành phát triển bản thân.
- Cơ hội được áp dụng và ghi nhận những ý tưởng độc đáo, sáng kiến cá nhân vào hệ thống...
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, Du Lịch hằng năm ,......
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng10/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Kay Group